Hòa Bình Cách Hà Nội Bao Nhiêu Km Và Thông Tin Cần Biết

Rate this post

Thực tế Hòa Bình cách Hà Nội bao nhiêu km? Đi từ Hà Nội lên Hòa Bình sẽ có bao nhiêu tuyến đường, cần di chuyển trong bao lâu? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được vựa địa điểm giải đáp chi tiết ở nội dung dưới đây.

Tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội bao nhiêu km trên bản đồ?

Hiện nay Hoà Bình là một địa điểm dịch khá nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần đi 75km từ nội thành hà nội đến Hòa Bình là đã có thể ngắm chọn cảnh đẹp ở nơi đây. Trên thực tế quãng đường đi này khá ngắn, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ hơn về những cung đường cũng như các tuyến đi ngắn và dễ đi nhất. Bạn không nên bỏ lỡ nội dung ở dưới đây của chúng tôi.

Tỉnh Hoà Bình cách xa thủ đô Hà Nội 75km

Các tuyến đường đi từ Hà Nội lên Hòa Bình

Dưới đây là 3 tuyến đường chính để xuất phát từ Hà Nội lên Hòa Bình nhanh chóng và an toàn nhất, mời bạn cùng tham khảo.

Tuyến đường số 1 đi từ Hà Nội lên Hoà Bình

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội lên Hoà Bình bằng xe máy thì có thể chọn đi theo tuyến đường 1 như sau:

• Đầu tiên bạn xuất phát từ nội thành Hà Nội theo đường  Tôn Đức Thắng, La Thành, Trần Duy Hưng. Sau đó đi vào hầm chui Trung Hòa đến ĐCT08 tại Mễ Trì. KHi đã đi được 7,2km bạn tiếp tục đi dọc theo ĐCT08 đến Yên Sơn.
  • Từ cung đường CT08 di chuyển được 14,1km bạn sẽ đến với Thị trấn Xuân Mai.
  • Bạn tiếp tục đi thẳng 14,6km sau đó di chuyển vào đường QL6 đến Cù Chính Lan tại Đồng Tiến.
  • Sau khi đi được 37,4km bạn hãy di chuyển dọc theo đường  Cù Chính Lan đến Chi Lăng tại phường Tân Thịnh. Bạn đi tiếp 2,9km nữa là đã đặt chân đến thành phố Hoà Bình.

Đi Hà Nội lên Hoà Bình bằng xe máy chỉ mất 1 giờ đồng hồ

Tuyến đường số 2 đi từ Hà Nội lên Hoà Bình

Lộ trình đi từ Hà Nội lên Hoà Bình với chiều dài 77,3km sẽ có tuyến đường đi như sau:

• Bạn đi từ nội thành Hà Nội theo con đường Tôn Đức Thắng, La Thành, Trần Duy Hưng đến Hầm chui Trung Hòa đến ĐCT08 tại Mễ Trì. Sau đó bạn di chuyển thêm 7,2km đến thẳng ĐCT08 để băng qua Nhà Hàng Hùng Béo.
  • Lúc này bạn tiếp tục đi theo ĐT446/TL446/Tỉnh lộ 446/Đường tỉnh 446 đến QL6 tại Mông Hóa, quãng đường này sẽ có chiều dài là 31,6km.
  • Sau đó bạn hãy di chuyển thêm 24km và sẽ phải vào QL6, Tiếp tục đi 11,8km theo dọc đường Cù Chính Lan để đến Chi Lăng tại phường Tân Thịnh. Bạn chỉ cần đi thêm 2,9km nữa là đã đến thành phố Hoà Bình.

Tuyến đường số 3 đi từ Hà nội lên Hoà Bình

Với khoảng cách gần nhất là 71km chúng ta sẽ có tuyến đường đi từ Hà Nội lên Hoà Bình với lộ trình như sau:

• Với quãng đường 6,5km bạn hãy xuất phát từ nội thành Hà Nội theo dọc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trãi đến Trần Phú/QL6 tại Trung Văn.
  • Tiếp đó bạn hãy di chuyển theo dọc QL6 khoảng 61,7km là bạn đã đến đường  Cù Chính Lan tại Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. Nếu cảm thấy quá khó bạn có thể sử dụng google map để tìm đường hiệu quả hơn nhé.

Đi từ Hà Nội lên Hoà Bình đơn giản theo tuyến đường số 3

Một vài địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hoà Bình

Nếu bạn đang muốn đi đến Hoà Bình để trải nghiệm và ngắm nhìn phong cảnh nơi đây, hãy bỏ túi ngay các địa điểm lý tưởng dưới đây nhé.

Thuỷ điện Hoà Bình

Đây chính là một điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng nên ghé qua tham quan một lần trong đời. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủy điện Sông Đà hoặc đi vào hầm tham quan các tổ máy phát điện.

Thung lũng Mai Châu

Đây chính là một thung lũng xinh đẹp và bình yên, khi đến với nơi đây. Bạn sẽ thấy những ngôi nhà sàn nằm sát nhau, với những đồng lúa tạo nên một phong cảnh vô cùng nên thơ. Ngoài ra ở địa điểm này bạn còn có thể ngắm nhìn các cô gái thái trình diễn những điệu múa xòe mỗi đêm thứ 7.

Suối khoáng Kim Bôi

Là một điểm đến thu hút được khá nhiều khách du lịch, đến đây bạn có thể thoải mái ngâm mình thư giãn ở dòng suối có độ nóng vừa phải. Nước suối ở đây chứa nhiều chất khoáng giúp bạn thông kinh hoạt lạc và điều trị xương khớp cực tốt.

Suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình thu hút được nhiều khách du lịch

Lời kết

Nội dung trên đây của chúng tôi đã giúp cho bạn biết được Hòa Bình cách Hà Nội bao nhiêu km. Nếu có một lần được đến Hoà Bình bạn cũng đừng quên đi tham quan các địa điểm mà chúng tôi đã nhắc đến ở trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *